Mũ bảo hiểm An Trần đẹp chất lượng cao

mũ bảo hiểm Công ty sản xuất nón bảo hiểm cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước đồng thời chúng tôi luôn luôn gắn liền trách nhiệm của công ty trên từng sản phẩm và đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng và sự phục vụ tốt
Vật liệu làm mũ bảo hiểm chịu được thời tiết, nhiệt độ, không gây độc hại, dị ứng cho da tóc và ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh
Sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh




Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp một số dòng sản phẩm chính như:
Mũ bảo hiểm trẻ em
Mũ bảo hiểm BOSS
Mũ bảo hiểm 3D
Mũ bảo hiểm quảng cáo
- Với tiêu chí chất lượng tốt - mẫu mã đẹp, độc đáo - công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế Logo, quảng cáo, nhận dạng thương hiệu trực tiếp trên Mũ bảo hiểm theo yêu cầu của các đối tác như: các cơ quan, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước... Công ty sản xuất nón bảo hiểm An Trần chuyên sản xuất các loại nón bảo hiểm: Nón bảo hiểm chất lượng, nón bảo hiểm thời trang cao cấp đẹp giá cả ...



mũ bảo hiểm Hãy đội mũ bảo hiểm phù hợp với dạng đầu của bạn
Cài quai đúng quy định khi sử dụng để tránh tình trạng rơi rớt.
Khi mũ bảo hiểm của bạn bị va đập qua, xin vui lòng không tái sử dụng dù ngoại quan không thấy hư hỏng gì.
Xin đừng lau hoặc sơn bề mặt ngoài của nón bằng hóa chất không rõ nguồn gốc.
Mũ Bảo Hiểm Boss Kết Da ATN3.1/55 Chuyên bán mũ bảo hiểm (MBH) Index chính hãng (made in Thailand)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giống nón Index Thái Lan. Tuy nhiên nếu nhìn trực tiếp để so sánh, các bác sẽ thấy sự khác biệt của nón Index so với các loại nón tương tự khác:Ngày nay, việc mọi người phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe gắn máy đã là thói quen đi kèm với những phong cách mũ bảo hiểm thời trang đa dạng về màu sắc, phong phú về chủng loại. Tận dụng cơ hội đó, Quý khách hàng có thể dùng những chiếc mũ bảo hiểm để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Những chiếc mũ có in logo, hình ảnh sản phẩm của công ty Quý khách sẽ là công cụ hữu hiệu giúp giới thiệu công ty, sản phẩm của Quý khách đến nhiều người ở mọi lúc, mọi nơi trên mọi nẻo đường, nó còn là món quà tri ân ý nghĩa giúp công ty Quý khách gia tăng uy tín và niềm tin nơi khách hàng hay đối tác, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng và là phương tiện giúp đội ngũ nhân viên trong công ty hình thành nét văn hóa doanh nghiêp có bản sắc riêng, trong xu hướng kinh tế hội nhập và cạnh tranh mạnh mẽ.
mu bao hiem Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế
Sản phẩm làm từ nhựa ABS chánh phẩm có khả năng chịu va đập cao và lực đâm xuyên cao
Có chứng nhận hợp quy CR đảm bảo chất lượng.
Sản phẩm do công ty Đài Loan sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến.
Khuôn nón làm đúng chuẩn cở đầu của người Châu Á, đội vừa vặn, nón sâu, không có cảm giác bị nông như các nón khác trên thị trường.
Lớp lót cao cấp nên người đội luôn có cảm giác thoại mái.
Có lỗ thông gió phía trước và sau, đóng mở dàng bằng nút gạt giúp người đội luôn có cảm giác thoáng mát.
Dây, khóa chắc chắn.
Lớp vỏ ngoài của mũ được làm từ nhựa ABS - Loại nhựa chuyên dùng để sản xuất nón bảo hiểm có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao. Mũ có thiết kế khóa bền, có miếng giữ cằm để cố định mũ, giúp mũ không bị rớt khi đang sử dụng cùng với dây quai dài, dễ điều chỉnh và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.
Mũ bảo hiểm Quảng Cáo chất lượng Chuyên sản xuất và cung ứng mũ BH



Nón bảo hiểm ngày nay không chỉ cần đạt chuẩn mà còn mang lại vẻ sành điệu, trẻ trung cho bạn. Tất cả mọi thứ sẽ được thể hiện một cách tinh tế và cá tính với nón bảo hiểm I Love My Bike. Chất liệu nhựa cao cấp, cùng các thiết kế tiện dụng, mang lại cho bạn sự đa năng và tiện dụng nhất.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mu bao hiem

0 nhận xét: