Công ty sản xuất áo mưa An trần

Công Ty Áo Mưa An Trần :
Sản xuất áo đi mưa các loại
- Gia công áo đi mưa các loại
- Cung cấp nguyên liệu trong ngành sản xuất áo mưa
- Sản xuất túi sách các loại
Sản phẩm:
Sản phẩm của chúng tôi là những mặt hàng sản xuất từ chất liệu thiên nhiên.
- Áo mưa bộ
- Áo mưa poncho
- Áo mưa cách dơi
- Áo mưa quảng cáo
- Áo mưa tre em.
- Túi sách các loại
- Thực hiện gia công theo hợp đồng
Vì tất cả những gì mà bạn trân trọng, cùng với sự sáng tạo không ngừng,Công Ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng độc đáo, đa dạng và điều đặc biệt là những sản phẩm quà tặng đều mang những giá trị văn hóa và sắc thái riêng biệt, món quà ấy sẽ gửi đến cho khách hàng của bạn những thông điệp đầy ý nghĩa mà bạn muốn thể hiện. ao mua canh doi Một bộ quần áo đi mưa trẻ em vừa vặn và xinh xắn cho con yêu chính là mong ước của nhiều bậc phụ huynh đặc biệt là trong tình hình thời tiết mưa nắng thất thường dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Với những thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương nên những sản phẩm áo mưa quảng cáo dành cho trẻ em của chúng tôi luôn được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất áo đi mưa: áo mưa cánh dơi, đồ bộ, áo mưa trẻ em ..
Là một công ty với hơn 23 năm trong ngành, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng. Tất cả các sản phẩm của PHÚ KHANG đều phải trải qua quá trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt khi xuất kho được đảm bảo chất lượng tốt.



Áo mưa An Trần được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu, vải dù siêu nhẹ tráng nhựa PVC- Vải tráng nhựa PVC, dày 0.18mm, 210 sợi / 1cm không thấm nước và trượt nước nhanh. Áo trượt nước rất tốt, chỉ cần giũ mạnh là hết nước đọng trên áo.
Thiết kế thông minh,thời trang có nẹp kiểu máng nước chống thấm
- Áo mưa có nẹp kiểu máng nước giúp nước ở áo mưa chảy ngược ra ngoài, không thấm được vào trong qua đường khóa kéo. Với đường chỉ may, khóa kéo và băng dán chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm đi dưới trời mưa mà không lo bị ướt như những loại áo thông thường. Đây là thiết kế mới đột phá và hữu dụng nhất của dòng áo mưa Sơn Thủy so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
- Bộ sản phẩm thiết kế thời trang với mũ 2 lớp,cổ tay áo có băng dán,có túi hai bên chắc chắn,sau lưng có phản quang..Quần tách rời kẻ sọc,phản quang dưới gấu quần,túi xách theo màu áo giúp bạn linh hoạt khi sử dụng.
Dán nhựa chống thấm
Các đường may cẩn thận, chắc chắn và còn được được dán lớp nhựa chống thấm nên nước không thể thấm vào bên trong qua đường chỉ.
Hướng dẫn sử dụng
- Khi mặc bạn kéo khóa lên hết cỡ.
- Bạn bắt buộc phải lật nẹp giữa (phần nối thêm của nẹp ngoài) ra hẳn phía ngoài rồi dán nẹp trong vào miếng dán trong của nẹp ngoài. Như vậy khi bạn dán nẹp ngoài và thân phải thì nẹp trong sẽ tự động gập thành hình máng nước. Nẹp giữa cũng tự động đỡ máng nước không bị xẹp làm cho nước mưa không thể thâm nhập vào khóa kéo.
Màu sắc: Sản phẩm có nhiều màu dành cho cả nam và nữ
áo mưa cánh dơi Thật an toàn và tiết kiệm khi sử dụng bộ đồ đi mưa cao cấp. Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo áo, quần, nón và túi đi mưa cao cấp
- Xuất xứ: Việt Nam
- Gồm: 1 áo (75 x 61cm), 1 quần (100 x 23cm), 1 nón, 1 túi vải (24 x 30cm)
- Chất liệu: vải dù
- Có 1 màu: xanh đen
- Có 1 size: XL (dành cho người cao trên 1m7)
- Trọng lượng: 784gr
Bộ đồ đi mưa tiện lợi là sản phẩm cần có trong cốp xe bạn vào mùa mưa, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi ra ngoài.
Sản phẩm gồm áo có nón trùm kín đáo, nút bấm tiện lợi, kết hợp quần lưng thun co giãn thoải mái.
Thiết kế rời không gây vướng víu, cản trở khi điểu khiển xe máy.
Chất liệu vải dù với đặc tính chống thấm tốt, bảo vệ bạn khỏi ướt lạnh, nước bẩn, bùn đất khi trời mưa.
Nhanh khô, dễ dàng gấp gọn và bảo quản trong túi vải đi kèm khi không sử dụng đến.

rong thời gian qua tôi đã tư vấn rất nhiều trường hợp khách hàng “thích” quá khổ: dài quá, rộng quá so với chuẩn của người Việt Nam chúng ta. Điều này sẽ gây tốn kém cho doanh nghiệp khi chọn lựa sai kích thước áo mưa.
Qua nhiều năm sản xuất áo mưa, chúng tôi đã đưa ra 2 chuẩn áo mưa có kích thước phù hợp với người Việt với chiều cao trung bình từ 1m50-1m70. Và đây là “chuẩn” mà tôi khuyên các bạn đặt áo mưa quảng cáo để tặng khuyến mãi nên chọn để nhằm vừa tiết kiệm vừa phù hợp với mọi đối tượng được tặng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: ao mua quang cao

0 nhận xét: