mủ bảo hiểm thời trang chất lượng

mu bao hiem Thời trang mũ bảo hiểm cao cấp Nón Sơn kiểu dáng đẹp xịn phong cách độc đáo phù hợp cho nam nữ.Giá bán chính hãng uy tín. Đạt chuẩn hợp quy chất ...

Cty TNHH Đầu Tư Sản Xuất An Trần chuyên cung cấp mũ bảo hiểm cao cấp mang thương hiệu BOSS Helmet.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia về chất lượng sản phẩm mũ bảo hiểm dành cho người tham gia giao thông bằng moto, xe gắn máy và xe đạp điện.

Chúng tôi nhận cung cấp các loại mũ bảo hiểm thành phầm và phụ kiện đi kèm như: kính chắn gió, dây quai nón, chốt ...

Hiện nay, với công nghệ in 3D tiên tiến, An Trần đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn thời trang. Mũ bảo hiểm 3D sẽ khiến bạn thay đổi một cách tích cực sự nhìn nhận dành cho nón bảo hiểm . Nón bảo hiểm bây giờ sẽ không còn mang cái tên "Nồi cơm điện" nữa mà chúng thực sự thời trơi và sành điệu.

Quý khách có nhu cầu in quảng cáo trên nón bảo hiểm như: logo, chữ ký, hình ảnh, tên .... xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 090 303 3337 - Mr Khánh

Tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu !

mủ bảo hiểm chất lượng cao An toàn là bạn - tai nạn là thù - một khẩu hiệu đã quá quen thuộc với mỗi con người chúng ta, để thực hiến đúng chính sách của chính phủ về đội nón bảo hiểm, chúng tôi đã nỗ lực cho ra đời những sản phẩm nón bảo hiểm hoàn toàn ĐÚNG TIÊU CHUẨN HÀNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM. Không ngừng cải tiến trong sản xuất, luôn muốn mang tới khách hàng những dòng sản phẩm tối ưu hiện đại, chúng tôi luôn cải tiến chiếc nón bảo hiểm với nhiều kiểu dáng nhiều màu sắc để phù hợp thời trang với thị trường nón bảo hiểm hiện nay, kích cỡ thoải mái và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng (loại nhựa chuyên dụng trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm) nên có khả năng chịu va đập và đâm xuyên cao.

- Kiểu dáng thời trang, thanh nhã.

- Lớp mút dày và lớp lót êm giúp bạn cảm thấy thoải mái cho dù đội mũ trong một thời gian dài.

- Kính trắng trong suốt giúp che bụi, cản mưa. Ngoài ra, kiếng được xử lý bằng công nghệ nano giúp kiếng có độ bền cao, chống tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

- Dây quai, khóa chắc chắn.

- Đạt chứng nhận hợp quy CR (do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp), kèm tem chống hàng giả do Bộ công an cấp, tem bảo hiểm & tem xuất xứ rõ ràng.
mủ bảo hiểm tốt Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế.
- Dễ dàng vệ sinh và mau khô.
- Sợi vải bền chắc giúp bạn có thể giặt, vệ sinh thường siêng một cách dễ dàng.
- Vải lót cao cấp có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt.
- Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu.
Lớp vải lót có thể tháo rời
Vải lót cao cấp được xử lý sạch, khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Bạn chỉ cần mất 30 giây để tháo rời và thay thế một lớp vải mới để có được 1 chiếc mũ hoàn toàn sạch mới.

Phụ kiện đi kèm tiện ích
Mũ bảo hiểm Andes 181 được trang bị dây khóa và dây quai chịu lực cực mạnh, độ dài linh động phù hợp với mọi đối tượng. Kính chắn gió được làm từ vật liệu đặc biệt, góc quan sát rộng cho hình ảnh quan sát thêm rõ nét, trung thực, không bị chói đèn, độ dẻo dai tốt, có thể đạp, bẻ gấp lại mà không bị gãy hay để lại bất kỳ tỳ dấu vết nào.

Hãy đội mũ bảo hiểm đúng cách
Hãy luôn cài quai mũ, vì nếu đội mũ mà không cài quai thì mũ sẽ không có tác dụng bảo vệ. Không nên cài quá chật hoặc quá lỏng. Sau khi cài, hãy thử nhét 2 ngón tay xuống dưới cằm, nếu nhét được 1 hoặc 2 ngón tay là vừa.
Mũ bảo hiểm chính hiệu Honda không những đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn mà còn được thiết kế trẻ trung và hiện đại với những kiểu dáng ...






Công ty TNNN Đầu Tư Sản Xuất An Trần là một trong những doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh những mẫu nón bảo hiểm quảng cáo đặc thù dành riêng cho từng doanh nghiệp được sản xuất theo đơn hàng cụ thể . Mũ bảo hiểm An Trần hiện đang cung cấp đến người tiêu dùng dòng sản phẩm mũ bảo hiểm mang thương hiệu BOSS.

BOSS-Helmet là nhãn hiệu độc quyền của Mũ bảo hiểm An Trần. Bằng công nghệ dây chuyền hiện đại sẵn có, mũ bảo hiểm BOSS luôn mang đến chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ và mẫu mã để cho ra đời những chiếc nón bảo hiểm không chỉ an toàn mà còn rất thời trang và sành điệu.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: non bao hiem doc

0 nhận xét: